6 gadget สุดล้ำ! เปลี่ยนบ้านให้เป็น Smart home

Last updated: 18 ต.ค. 2567  |  45 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 gadget สุดล้ำ! เปลี่ยนบ้านให้เป็น Smart home

                   เมื่อพูดว่า Smart Home หรือ ระบบบ้านอัจฉริยะ บางคนอาจจะคิดว่ามันไกลตัว มันเข้าถึงได้ยาก แต่จริงๆแล้วมันใกล้ตัวคุณมากกว่าที่คิด แค่มีโทรศัพท์มือถืออยู่ก็ถือว่าคุณเข้าใกล้ Smart home มาอีกขั้นแล้ว

 

                   โดยระบบ Smart Home ในปัจจุบันเป็น1ในเทรนด์มาแรงสำหรับคนยุคใหม่สุดๆ เพราะ เทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาทำให้มันใช้งานง่ายและไม่ใกล้ตัวอีกต่อไป เข้ากับไลฟ์สไตส์ที่ต้องรวดเร็ว ทันใจของคนสมัยนี้สุดๆ อย่างที่ตอนนี้ใช้กันอย่างแพร่หลายสุดๆก็จะเป็น ระบบ Smart Home ที่สั่งเปิด-ปิดไฟ ปิดลำโพง ผ่านมือถือ ซึ่งถือว่าตอบโจทย์ใครหลายๆคนสุดๆ เพราะมันง่ายและดี ไม่ต้องลุกจากที่นอนมาปิด หรือ ลืมเปิดไฟทิ้งไว้ ก็สั่งการปิดได้จากทุกที่ ซึ่งก็จะเป็นแบบทั่วๆไป ขั้นเบสิกที่ใครๆก็ใช้กัน โดยบทความนี้จะพาไปรู้จักอะไรใหม่ๆ ที่ ณ ตอนนี้ สายแก็ดเจ็ท สายอยากเปลี่ยนบ้านให้เป็น Smart home แบบถึงๆ ต้องมี เท่านั้น!! รับรองได้ว่าชีวิตคุณจะง่ายขึ้นล้ำขึ้นอีกเยอะ!!




กล้องวงจรปิด ซึ่งกล้องวงจรปิดที่เราเอามาจะเป็นกล้องธรรมดาๆ มันก็ไม่ได้ ตัวนี้คือ “MARU PANORAMA” กล้องวงจรปิดภาพกว้างแบบพาโนรามา!  ไม่ต้องติดกล้องหลายตัว ตัวนี้ตัวเดียว จบ! ให้มุมมองกว้างสุดถึง 180 องศา! เห็นยาวเต็มๆจอ เต็มๆตาได้เลย ให้ภาพที่คมชัดถึง 4 ล้าน สามารถเลื่อนซูมบนจอได้เลย ติดภายนอกได้ แถมบันทึกได้เมื่อไม่มีเน็ต ถือว่าเป็นอีกตัวที่น่าลองและน่าสนใจมากๆเลย

 





 

กริ่งหน้าบ้านไร้สาย เป็นอีก1ตัวที่ได้รับความนิยมของใครหลายๆคน เพราะเอาเข้ามาช่วยในเรื่องของการสั่งของออนไลน์ได้เป็นอย่างดี กดกริ่งปุ้ป สื่อสารกับไรเดอร์หน้าบ้านได้ปั้ป ผ่านบนมือถือเลย ตัวที่ใหม่ล่าสุดที่เราขอนำเสนอคือ Sebo Beru Gen2 ข้อดีของรุ่นนี้คือ ภาพชัด กันน้ำได้ แปลงเสียงตอนคุยกับคนอื่นได้ และที่สำคัญสุดๆหากโดนงัดโดนถอดไซเลนดังทันที!! ถือว่าเป็นอีก1ตัวที่ต้องมี ณ ตอนนี้ 

 






ถัดมาจะเป็นอุปกรณ์ที่ใส่ในมอเตอร์ประตูรั้วอย่าง "SebO-PASS" หลักการทำงานของมันก็ง่ายมากๆ คือ เมื่อรถขับเข้าใกล้-ประตูเปิด และเมื่อรถขับออกไป-ประตูปิด‼ แค่นี้เลย สะดวกและง่ายขึ้นไปอีกขั้นเพราะโดยปกติแล้ว เวลาเรามีมอเตอร์ประตูรั้วแล้วนั้น แน่นอนเราไม่ต้องลงจากรถไปเข็นรั้วหนักๆอีกแล้ว แต่เราจะต้องกดรีโมตหรือกดเปิดผ่านมือถือ แต่จะง่ายกว่ามั้ยถ้าเราขับรถเข้าออกได้เลย ไม่ต้องเข็น ไม่ต้องกดอะไรทั้งนั้น ไม่ใช้ไวไฟ ไม่ใช้4G ไม่ต้องพึ่งGPS


"SebO-PASS"ระบบเปิดปิดประตูรั้วอัตโนมัติ 
✅เปิดประตูบ้านรอเมื่อสตาร์ทรถ
✅ปิดประตูเมื่อรถออกจากบ้านไปแล้ว
✅เปิดประตูเมื่อรถกลับมาถึง
✅ปิดประตูเมื่อรถดับเครื่องแล้ว






DIGITAL DOOR LOCK หลายๆบ้านคงติด DoorLock กันหมดเเล้ว ทุกๆคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มีแล้วจะลืมการใช้กุญแจไปได้เลย ชีวิตง่ายขึ้น ไม่ต้องพกกุญแจ หมดปัญหากุญแจหายเข้าบ้านไม่ได้ ซึ่ง DOOR LOCK ในปัจจุบันก็มีหลากหลายรุ่น ทั้งสแกนนิ้ว สแกนหน้า บัตร คีย์การ์ดหรือจะแบบสติ้กเกอร์แปะโทรศัพท์ แต่วันนี้เราของแนะนำเป็น SebO JIDOOR A9 MAX FACE ใหม่สุด ล้ำสุด เพราะ สแกนฝ่ามือได้! มาพร้อมดีไซน์สุดหรูหรา ลัคชู พรีเมี่ยมมากกกก

มีวิธีเปิดถึง 7 วิธีด้วยกัน ได้แก่ สแกนหน้า สแกนฝ่ามือ ลายนิ้ว บัตร รหัส กุญแจสำรองและแอปไวไฟ พูดง่ายๆรุ่นนี้แค่ยืนเฉยๆก็เข้าบ้านได้ ไม่ต้องพกบัตร พกการ์ดอีกต่อไป ส่วนสแกนฝ่ามือก็ทำถึงเช่นกันเพราะสแกนได้ไวมากๆจดจำถึง100ฝ่ามือเลยทีเดียว ติดตั้งได้ทั้งประตูเลื่อนและประตูดึงผลัก แข็งแรงทนทาน ทนสุดๆ ใครอยากได้ DoorLock แบบทำถึงต้องตัวนี้เท่านั้น! ถูก ถูก ถูก!!!











ขยับเข้ามาเป็นแก็ดเจ็ทในบ้านบ้าง อย่างหุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้น 1ในแก็ดเจ็ทขายดี อย่างตัวนี้ น้อง HOBOT LEGEE 7 ทำความสะอาดพื้นแบบ 4in1 ปัดกวาดขัดถู แรงขัดใหม่ 900 รอบต่อนาที พร้อมแรงกด 1.8 กิโล มาพร้อมพลังดูดมหาศาลที่มากถึง 2700 PA ที่สำคัญปล่อยน้องวิ่งไปยาวๆได้เลย ไม่ต้องกังวลอะไรทั้งสิ้น เพราะตัวนี้เขามีเซนเซอร์กันตก ไม่ตกบันไดแน่นอน จะสั่งการผ่านแอปบนมือถือหรือรีโมตที่มีมาให้ก็ทำได้เช่นกัน สะดวกมากๆ มาพร้อมระบบจดจำแผนที่ เช่น ห้องน้ำขัดแรงหน่อย ห้องนอนจะใช้เป็นโหมดเงียบ โครตตตตตจะล้ำ ใครได้ไปเลิฟแน่นอน ปล่อยน้องวิ่งไป เราก็ไปทำอย่างอื่นแต่งหน้า ดูซีรีย์อะไรก็ว่าไป ชีวิตจะง่ายมากๆ ยิ่งถ้าบ้านไหนมีสัตว์เลี้ยงแล้วด้วยนั้น ดูดขนหมาขนแมวที่พื้นได้หมด ซับน้ำหกอะไรก็ได้หมด ตัวนี้ตัวเดียวจบจริงๆ 

 






 ตัวสุดท้าย ที่เราจะพาไปรู้จักกันก็คือ หุ่นยนต์ทำความสะอาดกระจก อย่างน้อง HOBOT S6-PRO ใหม่ล่าสุด เอาใจสายขี้เกียจ ไม่ต้องเหนื่อยทำเอง ที่ไวขึ้น! สะอาดขึ้น! กว่ารุ่นก่อนๆมากๆ มาพร้อมระบบเคลือบเงาคู่ ถูเสร็จฝุ่นมาติดน้อยลง ด้วยเทคโนโลยี NSE ที่จดสิทธิบัตรพิเศษ ตัวนี้ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ออฟฟิส องค์กร โรงแรมโรงเรียน ใช้ได้หมด หลายๆคนได้ไป ติดใจหนักมากกกกกก ทำงานได้หลากหลายพื้นผิว กระจกเปลือก กระจกมีขอบ ทำได้หมด แถมมีเซนเซอร์กันตกทุกมุม น้องฉลาดมากกกกก สามารถต่อสายได้สูงสุดถึง 21 ม. เรียกได้ว่า สูงแค่ไหนก็ไปถึงจริงๆ !!


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้